วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

วาดภาพเจอพระพุทธรูปพุทธภาพถ่ายเก่าแก่มึงดุมีบุญ

เดาสุ่มฝัน อุปการะฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   ด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักเกิดข้อแคลงใจในความหมายเกณฑ์ที่มิดเม้นอยู่ในเนื้อความฝันนั้น ชิ้นที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อของคนโบราณที่บอกขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
เอ็งผู้ใดที่ฝันเห็นสงฆ์ มึงจะต้องลาภลอยดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าศรัทธา

จินตนาเห็นพระศาสนาพุทธรูปเก่าแก่ท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือพลัดพรากคำเล่าของนานนมแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้เอื้อนไว้ว่า ถ้าคุณนิมิตเห็นพระไม่ก็พระพระพุทธเจ้ารุปนั้นจะหมายกรณีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ หุ้มครัวของมึงจะมีเหตุสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะทั้งเป็นสุขสงบกลดเย็นความเจ็บป่วยภัยไข้เจ็บใจจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญชัชวาลซื้อหญ้าปากคอกขายหวานคอแร้งจะมีฐานะเนื้อความเป็นอยู่รำพันรวย แนะนำทาง ให้คุณรักด้วยกันเคารพยกย่องต่อบิดามาตุเรศ ทำมาค้าทำการค้าจะเจริญรุ่งเรือง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ประสงค์ความว่า ความวาดภาพนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คะเนฝันว่าคุณจะคว้ารับโชคไล่หลังมาภายหลัง
  • ฝันตำหนิติเตียนเห็นองค์พระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่ข้อคดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่สั้นสาย แต่มิตรเพื่อนเล่นที่เคยรักใคร่จะช่วยเหลือกันมาสู่นานเป็นได้จะแปรเปลี่ยน พร้อมด้วยต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • เพ้อฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนขั้นสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนทิ้งลูกหนี้ร่างไม่คาดไตร่ตรองมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะจัดหามาพบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าแยะตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้กระแสความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนเกลอหรือผู้สนิทเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงเวลานี้คุณจะกระทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวด้วยกันหัวใจ มีโอกาสที่จะประจบกับความทุกข์ เนื้อความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะคลอดขึ้นจากผู้มีชีวิตที่คุณไปช่วยเหลือ
นิมิตเห็นบรรพชิตพุทธรูปโบราณประสกว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น