วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวา ซึมวงพลัดเลขสุดท้าย 2 ตัวพลัดบัตรข้าแผ่นดิน

ชวนดูหมอ คาดเดานิสัย คาดการณ์ใจ ได้รุ่งโรจน์ชื่อว่ามีกรณีชำนาญยำด้วยกันเป็นที่ดินชื่นต้องใจของใครต่อใครหลายสิ่งมีชีวิตนั้นคือกาดูดวงพลัดพรากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูหมอจากลำดับที่บัตรราษฎรนั้นจะมีคติงานอยู่หลากมากรูปแบบเพราะด้วยกัน และเปล่าว่าจะเป็นงานดูดำเนินผลรวมข้าวของเครื่องใช้ตัวเลขลำดับทั้ง 13 หลัก ใช่ไหมว่าจักดูเพ่งตรงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาหาฝากด้วยขัดขวางคือ การดูดวงจากวิชาคณิตศาสตร์ท้าย 2 ตัวข้าวของบัตรพสกนิกร จะถูกต้องแค่ไหนนั้นถ้าแกอยากรู้พิสูจน์รีบจับบัตรอาณาประชาราษฎร์ออกมาต่อจากนั้นก็ไปอ่านคำคะเนกันล่วง
ดูดวงผละเลขท้าย

ดูคณิตศาสตร์ 2 ตัวสุดท้ายของบัตรข้าแผ่นดินของคุณกอบด้วยตัวเลขดังเชื่อมไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณคือคนแห่งหนมีข้อความหลงเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีคุณงามความดีและเอื้ออาทรธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ถูกใจช่วยเหลือผู้อื่นค่ะ มีไหวพริบฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สรรค์ หวังการจะเป็นสามัญชนแถวข้างหน้า ด้วยกันการจักได้รับกรณียอมรองรับยอมจากผู้คนรอบฟากค่ะ
เรื่องความรัก : คุณติดใจเพศตรงข้ามที่มีกรณีเป็นผู้นำ แต่แห่งขณะเดียวกันก็ยังใหลหลง ในความอ่อนโยนก อ่อนหวาน และอ่อนยวบของใครใสคนค่ะ
จุดดรุณี : คุณมักมีชีวิตคนที่มีกาล แต่ต้องพลั้งพลาดจังหวะดีๆในปากท้องจะไปนานาครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดท่าทีลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่พอใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ตนตนแน่นอนของประสก : คุณมักเป็นคนฟักฟุ้นหวาน อ่อนนิ่มนวลกริยามารยาทเกลี้ยงร้อย แล้วจะมีเนื้อความประนีทำการปรองดองสูง จะรักสันติ ค่อนข้างระเรื่อน้อมถ่อมตน มีชีวิตคนทำเนียบปากจะตรงกับใจ ตริอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อนมาก มีพรสวรรค์และชั้นตีนในงานศิลปะทุกรูปร่างแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน ระวางทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง ด้วยกันเป็นตัวสิ่งตัวเองค่ะ
ติดอ่อน : คุณมักจะเป็นขาหูเบา เชื่อคนง่าย ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะเสื่อมโทรมชื่อเสียงเพราะตกเป็นตัวประกันของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิตศาสตร์ 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณกอบด้วยเลขครึกโครมต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมกับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : มีชีวิตมักปราณีมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีเนื้อความประนีทำการปรองดองสูง มักปรับองค์เก่ง ช่างเอาใจเอาใจ และจะแคร์คดีรู้สึกของใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและความรู้สึกขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ นรชนในชีวะมีแต่ความสงบเงียบสุขมากๆ หมายถึงคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาสืบเสาะความฟังออกใหม่ๆบรรจุตัวอยู่เป็นกิจวัตรค่ะ
กถาความรัก : เจ้าเก่งลงมาจากไร ก็จะแพ้หัวใจใครสักผู้มีชีวิตที่อยู่เหมือนกันแล้วอบอุ่น คอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณครอบครองคนพื้นที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตไม่สุวิมล มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นนิตย์ตามขั้นแวดล้อมรอบค่ะ
ดูวิชาเลข 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวร่างกายจริงของคุณ : แกมักหมายความว่าสมาชิกเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโจนเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดนึกและฉลาดลงมือ ช่างลงคะแนนเสียง และจะชอบงานวางแผนเลยหน้า ฟังมั่นว่าในความคิดข้าวของเครื่องใช้ตัวเองเทียบเท่า ไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่แนวความคิดที่แปลกพิลึกพิลั่นเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณหมายถึงคนชอบทดลอง ถูกต้องจะหาเรื่องแปลกซ้ำที่ไม่ซ้ำขั้วใคร ดังนั้นแล้วใครโปร่งใสคนที่มากับประเด็นเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความกดตราใจให้คุณคงอยู่ได้คล้ายคลึงค่ะ
จุดอ่อน : คุณดำรงฐานะคนอารมณ์ร้อนมาก โมโหชั่วร้าย และเผลอบำเพ็ญอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกทั้งดีนะแถวเป็นขาโกรธง่ายหายเร็ว

ดูหมอจากเลขท้าย

ดูลำดับที่ 2 เนื้อตัวท้ายสิ่งบัตรทวยราษฎร์ของความเกื้อกูลมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสิ่งของคุณ : ความเกื้อกูลมักเป็นสัตว์สองเท้าที่ทำอะไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่โปรดหยุดนิ่งมีอยู่กับที่ เสาะเสาะแสวงหาสิ่งแปลกนวชาตอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงสุวิมลใส ไม่เคร่งเครียด และลอบมองทุกอย่างทั้งเป็นเรื่องง่าย สมมตจะตั้งใจและยอมมือทำ ล้วนแล้วไปด้วยประสบผลยุติได้ไม่ยุ่งยากนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบก้าวเดินทางไกล ไม่รักใคร่การผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่ไม่ว่างยากมาก ไม่วุ่นวายชุลมุนวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังไม่ตายคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูปานเป็นคนที่ไม่น่าค้างถือและไม่น่าไว้วางใจค่ะ

ดูลำดับที่ 2 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังเชื่อมไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนแท้จริงของคุณ : แกมักเป็นบุคคลสุภาพเรียบร้อย กริยากิริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เฉกใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวยินยอมลำพังเพื่อให้ความนึกคิดของตัวเอง จะมีเหตุผล และครอบครองคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และวางวางอกได้ค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่มีชีวิตตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของบัตรชาวเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักคือคนอ่อนค้อมถ่อมตน พูดน้อย พูดจาจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้อวด หรือการจะยกตนข่มท่าน สติความฉลาดดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการเรียนรู้และอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะครบถ้วนที่จะทำให้เสมอปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างพิถีพิถันล้น และมีไหวพริบฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากรักใคร่ใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เพ่งตรงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับข้อผูกมัดการการ จนจะละเลยคดีรักพร้อมทั้งความรู้สึกลึกๆ พร้อมกับข้างในว่าจริง แล้วตัวเองเป็นใครต้องการอย่างไรค่ะ

สังเกตเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนเครื่องใช้คุณมีเลขอื้ออึงต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ร่างตนสุทธิของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้านฤมิตในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสามัญชนที่กล้าลงมือก็กล้ารับ หนักอึ้งแน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมกับมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ระมัดระวังมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นแผนกของการเดินทางชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความตระการตาเป็นที่สุด และคุณจะนับถือเทียมบ่าเทียมไหล่มาและจะศรัทธาตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีค่าถูก และกระแสความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนจำพวกหนึ่งค่ะ
จุดระบัด : คุณจะชอบพองานมากกว่าสุขภาพ หรือสมาชิกรักค่ะ

แลดูเลข 2 ตัวชายของบัตรหมู่ชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักดำรงฐานะคนหัวโบราณกาล เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมกับจะทานทนบัดกรีทุกเหตุการณ์ ทะเยอโผนเป็นวรรคนะ ยินยอมจังหวะเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งลำบากใจ เอาจริงยกมาจังกับการจากชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือปฏิบัติผิดมักไม่ยอมให้อโหสิตัวเอง จะชอบมุ่งดูโลกในอุบายร้าย แต่ไม่เคยคิดร้ายกับใครค่ะ
เรื่องกระแสความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความคิดที่เสือกคล้องต้องต่อกันค่ะ
จุดระบัด : คุณวู่วามและออกจะหุนหันเหียนพลันแล่น หรือไม่ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ชอบหรือใครจะมาทำมอบอารมณ์รุ่งโรจน์ หรือจะมีโปร่งสิ่งสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาดไปไปความคาดเดาหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาสู่ทันควันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น