วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวัน เข้มห้องหับนอนร่างไหนอาบันจะถูกเสาฮวงจุ้ย

ในห้องทอดตัวเป็นห้องหับที่คนส่วนโย่งใช้ไปนอนหลับอยู่อาศัยผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่กระจิดริดถ้าสมมตห้องนอนของอุปการะนั้นปติยัตถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ย
เพราะว่าสำหรับสิ่งมีชีวิตที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ว่าร้ายจักเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆสิ่งของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยอาคารบ้านเรือนย่อมจะเอ้เฉกกันถึงที่สุด

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องบรรทม ห้องหับที่จะเป็นยังกะที่พักผ่อนข้างหลังจากที่ทางได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดเมื่อย แล้วมึงก็คงต้องประสงค์ที่จักพักทุเลาอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจักบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอเลยกำหนดเลย เรามาแต่งห้องหลับให้ถูกแนวทางฮวงจุ้ยกันดีกระทั่งนะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 เรื่องเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดดูนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องทอดตัว

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหมุนทิศใด ถ้าเป็นที่อยู่ที่จักหันทิศทิศเหนือ หรือหันทิศาใต้เท่านั้น จะให้สังเกตได้สะดวกในการเลือกห้องเอนหลังแต่หากที่อยู่อาศัยของคุณมีอยู่หลาย ข้างในการบ่ายหัวมัญจาละก็จะยิ่งเป็นการดีเพราะว่าสมาชิกใภสยนบ้านที่จะ มีเนื้อตัวเลือกหาได้มากยิ่งขึ้นไปค่ะ
2. ดูยุคสมัยในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณทำงานงานกลางวัน หรือตรงกลางคืน ถ้าประสูติประกอบกิจงานกลางวัน ต้องตื่นขึ้นแต่เช้า แกควรจะนอนห้องที่อยู่ในปีกตะวันออกของใช้บ้าน จะทำให้ท่านนั้นสะดุ้งตื่น พร้อมกับหลับได้คือเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว กับออกบริหารงาน ให้กำเนิดหากิน แต่ยามเช้าตรู่ ภายในห้องนั้นจะถ่ายเทความร้อนได้ไวกระทั่งทางทิศภาสกรตก จึงจะไม่รบกวนงานพักบรรเทานอนงีบของประสกค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องเอนกาย

3. คุณแตะต้องการปลูกสร้างนิสัยแบบไหนให้ลูกนัดดาหรือสัตว์ในบ้าน ถ้าเกิดแตะการให้ลูกๆ หรือคนภายในจวน มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ ปฏิบัติงานกิจวัตร ตรงเผงเวลา พร้อมกับนอนทิศภาสกรออกจะเหมาะสาสมที่สุด และแสงแสงอาทิตย์จะเป็นตัวโปรดปลุกให้ตื่นขึ้นเองโดยโดยอัตโนมัติ ส่วนคนชรานั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานข้างในช่วงบ่ายถึงดึก และต้องนอนใจกลางวัน ควรนอนไปแห่งปลีกตะวันร่วง จะเหมาะเหมาะกว่า ซุ่งการนอนจะเข้ากัน สำหรับคนนอนดึกตื่นไส้ศึกจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ลองทำเอาทางการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันทำให้เสมอใช้กับอาคารบ้านเรือนคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดสอยห้อยตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเสมอนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งแหล่งจะช่วยให้ชีวิตความเกื้อกูลดีคว้านั้นก็คือ งานปล่อยวาง และประพฤติจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมบรูณ์มีข้อคดีสุขได้มานะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น