วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : เดามิตรยิ่งเพื่อนรักตามราศีเกิด

มาทำนายมิตรแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยที่อยู่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกพร้อมทั้งแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูชะตาแล้วค่ะ

คาดคะเนมิตรแท้มิตรสหายรักตามราสีเกิด
ในที่มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดในสง่าราศีมังกร
มิตรแดนจะเหมาะพร้อมด้วยราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนมากพอกับคนแห่งครอบครัวเลย และเขามักจะเรียนถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูอยู่เสมอว่า คุณเมื่อใจในตัวคีรีแค่ไหนจงแก้ไขกระไรบ้าง เพราะว่าเขาปอดลอยว่าคุณจะไม่สุทธิใจกับเขาเท่ากับที่พนมจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนสหายสิ่งของคนที่เสวยพระชาติในราศีกุมภ์
มิตรที่จะสมกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นเพ่งพินิศเหมือนจักเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ที่อยู่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยแงะใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนแถวจะเป็นเพื่อนเกลอกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าขนันได้จริงๆนะ และถ้าคุณสมรรถพิชิตใจเขาได้ แกก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเกลอของคนที่เกิดในราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เอ็ดนั้นหากคุณสดเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่หากชาวราศีมีนครอบครองคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งสรรพเกี่ยวกับตัวภูเขาให้คุณได้เชื่อฟัง และเขานั้นก็ต้องประสงค์รู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับมึงได้ในยามที่แกต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณมีตัวปัญหาค่ะ
มิตรเพื่อนฝูงของคนที่ประสูติในราศีเมษ
เพื่อนฝูงที่จะสมควรกับชาวพฤษภ : ราศีราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายถึงคนที่มีความพลิกผันแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากคุณปรารถนาจะเป็นเพราะของชาวราศีเมษ คุณจะจำต้องปรับตัวให้เข้ากับความดัดแปลงแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบค้าขาย และด้วยนั้นควรเป็นสามัญชนทันสมัย แปลกใหม่ดำรงอยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันย้ำซากค่ะ
เพื่อนพ้องสหายของใช้คนที่เกิดแห่งราศีพฤษภ
มิตรที่จะควรกับชาวพฤษภ : ราศีมัจฉา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้เอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือสหายสนิทที่สุดของภู แลพคุณจะดำรงฐานะคนที่สำคัญต่อชีวิตคีรีจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและตงฉินสัตย์ต่อสหายมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเกลอแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มิตรมิตรของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะพอเหมาะกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่ประกอบด้วยเพื่อนมากที่มากในบรรดา 12 ราศีเหมือนกันกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนพื้นที่มีอารมณ์สองความรู้สึกในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้ผู้มีชีวิตมากมายและ ชอบการท่องตะลอนไปยอมที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์โดดเดี่ยว พักผ่อนไปเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
สหายที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราสี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนสั่นสะเทือนและถี่ถ้วนอ่อน หากคุณนั้นคิดที่จะคบและชาวราศีนี้ คุณจะจงดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นครอบครองคนคิดเหลือแหล่ ขี้น้อยใจ แต่แบบไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็นักใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนพุฒขลุกคงอยู่ได้กับบ้านช่องห้องหับ ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านพักอาศัยและทำอาหารรับแจกกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะได้ที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บรูป เขาจะมีเรื่องสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเท่านั้นที่เวลาเขาดำรงฐานะที่ตอแยของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนมากมายนะพร้อมด้วยเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
เดามิตรนักเพื่อนรักตามราศีเกิด

เพื่อนเกลอสหายเครื่องใช้คนที่ดินเกิดในราสีกันย์
เพื่อนเล่นที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเกลอที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนทรงที่คุณควรการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเสมอนั้นเองค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดในสง่าราศีตุลย์
มิตรเนื้อที่จะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราสีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวสง่าราศีตุลย์อาจจะจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อพนมมาสายเป็นประจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นดำรงฐานะธรรมชาติของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนชำระคืนเวลา ในการตัดสินกมลช้าสะบ้าง แต่ละเอียดระมัดระวัง ดังนั้นเขาจึงเป็นสัตว์สองเท้าที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเกลอรักของมนุษย์ที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักทั้งเป็นคนที่ลึกลับข้างในสายตาของเกลอ เป็นคนหงิมๆ และไม่ค่อยพูดบ้างจา ทำส่งเสียเพื่อนมิรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวตนเขาเท่าไรนัก แต่ชาวราศีจะไม่ประพฤติให้เพื่อนฉุนร้อน หรือจะมีเปลาะมากวนใจ แต่ถ้าความเกื้อกูลเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนยอดเยี่ยมสำหรับไศลเลยค่ะ
มิตรสหายของคนที่ปรากฏในราศีธนู
มิตรที่จะเหมาะสมสมกับราสีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นสัตว์สองเท้าหัวดี เข้ากับคนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเกลอและ คนรู้จักพำนักมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนพูดเก่งและมีอารมณ์ชวนหัว ซึ่งเป็นเสน่ห์เลี้ยงดูคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีกุทัณฑ์เป็นดำรงอยู่ชอบการผจญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น